a

PRELIMINARY ENGLISH TEST (PET)

PRELIMINARY ENGLISH TEST

Thân chào các bạn! Hôm nay mình xin gửi đến các bạn bộ sách Cambrige Preliminary English Test.
Cambrige English Preliminary (PET) là chứng chỉ tiếng anh ở trình độ trung cấp, tương ứng với bậc B1 theo khung đánh giá Cộng đồng chung Châu Âu (CEFR) Common European Framework of Reference for Languages.
Thí sinh ở bậc B1 có khả năng sử dụng tiếng anh để:
   -Giao tiếp trong các hoạt động hàng ngày.
   -Đọc sách và các bài báo đơn giản.
   -Viết thư về những đề tài quen thuộc.

Giáo trình PET được biên soạn nhằm nâng cao tính độc lập của người học, cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để chuẩn bị tốt cho kì thi chứng chỉ B1.

Cập nhập link mới nhất: 21/09/2021

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nếu link bị lỗi qua các hình thức sau:
- Zalo: 0392985077
- Mail: huynhphuoc1997@gmail.com hoặc huynhdangphuoc@vidituvietnam.com

Hướng dẫn tải tài liệu: Xem tại đây

1/ Cambrige Preliminary English Test 1



2/ Cambrige Preliminary English Test 2



3/ Cambrige Preliminary English Test 3




4/ Cambrige Preliminary English Test 4



5/ Cambrige Preliminary English Test 5



6/ Cambrige Preliminary English Test 6



7/ Cambrige Preliminary English Test 7



8/ Cambrige Preliminary English Test 8



Chúc các bạn vui vẻ và thành công!!!

Share on Google Plus

About HUỲNH ĐĂNG PHƯỚC

28 nhận xét:

Tứ Diệp Thảo nói...

tải những cuốn này đều là miễn phí ạ?

Tran ba Dat nói...

Mình đang học tại Edutalk.vn nên muốn học thêm một tí trên online, cảm ơn bạn viết bài viết rất hay.

Unknown nói...

Cảm ơn bạn nhiều!

hoa nguyen nói...

Cảm ơn bạn rất nhiều!

Unknown nói...

ad có file/ link nghe của cambride 8 ko ạ?

Unknown nói...

Rất cảm ơn tấm lòng của bạn!

Unknown nói...

Xin cảm ơn bạn!

Unknown nói...

cảm ơn nhiều ạ.

Unknown nói...

sao chua co audio pet 8

vuminhkyanh nói...

Giáo trình PET được biên soạn nhằm nâng cao tính độc lập của người học, cung cấp tất cả cá công cụ cần thiết để chuẩn bị tốt cho ki thi, lấp chứng chỉ B1.

cách tán gái
hạnh phúc gia đình

Unknown nói...

Cám ơn bạn rất nhiều. Nếu bạn có audio của quyển 8 up lên cho mình xin nhé!
Thanks nhiều!

Unknown nói...

May quá! Mình đã tìm thấy audio của quyển 8
https://www.youtube.com/watch?v=H6L_V3yR3ik

Unknown nói...

Cảm ơn bạn nhiều.

Unknown nói...

chỉ mình cách tải về được không ạ

Unknown nói...

Cho mình hỏi nếu bắt đầu học thì sẽ học từ quyển 1 dần lên 8?

Unknown nói...

Cho mình hỏi nếu bắt đầu học thì sẽ học từ quyển 1 dần lên 8?

Unknown nói...

Cảm ơn tài liệu của bạn ạ!

Unknown nói...

bạn có thể cho mình biết cách tải xuống được ko


Hoang Vu nói...

thanks you a lot lot lot............

Invincible nói...

còn tài Pet 9 trở lên bạn có không?

Unknown nói...

CẢM ƠN RẤT NHIỀU!

Quỳnh Như nói...

Các bạn có thể chỉ mình cách mở được k ạ :( mình đã mở bằng gg drive trên ip nhưng loại tệp này không được hỗ trợ :(

Unknown nói...

cho mình xin link quyển 2 với

Unknown nói...

Cảm ơn bạn rất nhiều.....

Jan nói...

Có thể làm trực tiếp tại https://tinb1ttn.blogspot.com

Unknown nói...

Tải kiểu gì vậy ạ ?

Cẩm Tiên nói...

Em xin chân thành cảm ơn ad

Trần Kim Long nói...

Quá tuyệt vời, lâu nay đâu có biết tài liệu này luyện b1. Cám ơn bạn rất nhiều.

Ads Inside Post