a

KỸ NĂNG NÓI CHUYỆN VỚI CON GÁI

Nói chuyện với bạn gái là một nghệ thuật, vì thế không phải ai cũng giỏi cũng có thể giao tiếp với con gái một cách “điêu luyện” và không bị vấp, không bị các bạn gái “tấn công” lại mình. Có rất nhiều các bạn nam vẫn tỏ ra ngại ngùng khi bắt chuyện với con gái, đấy còn chưa tính đến việc nói chuyện thu hút con gái. Có những bạn mỗi lần bắt chuyện với con gái thì lại “tim đập chân run” và không thể truyền đạt những suy nghĩ của mình đến bạn gái. Hoặc trong một dịp tình cờ, bạn gặp được một cô gái rất dễ thương, muốn đến bắt chuyện với nàng, nhưng bạn lại e dè nhút nhát và quyết định bỏ cuộc. "Thôi, cô ấy xinh quá, chắc không hợp với mình đâu”…cứ như thế, rồi bạn bỏ đi… Chắc chắn là nhiều bạn nam đã trải qua tình huống nay nhiều lần. Vậy làm sao để chúng ta có thể nói chuyện với bạn gái mà không gặp phải những tình huống trên? Thật đơn giản, các bạn hãy áp dụng các phương pháp sau:

Hãy chắc rằng, khi bạn tiến lại gần làm quen nàng, bạn phải hoàn toàn tự nhiên và thoải mái, đừng có “tim đập, chân run” hoặc đơn giản bạn quá cứng nhắc, mất tự nhiên, khuôn mặt quá “hình sự”, và con gái họ sẽ cảm thấy không được thoải mái khi bạn như vậy, các chị em sẽ có cảm giác sợ. Vì vậy bạn phải học cách kiểm soát bản thân khỏi sự sợ hãi khi làm quen phụ nữ, tự tin chính là chìa khóa quan trọng nhất khi làm quen bạn gái.

Khi tiếp xúc và nói chuyện với bạn gái, các bạn nam cũng nên để ý đến dáng đi, cử chỉ, ngôn ngữ cơ thể của bạn cũng quyết định rất nhiều đến yếu tố thành công ở đây. Bạn cần học cách đi đứng, cách giao tiếp bằng mắt với các bạn gái, không nên nhìn theo kiểm ham muốn hay thèm khát một cái gì đó...

Khi bắt chuyện với bạn gái, bạn cần phải khéo léo nhưng luôn chân thành. Đó là điều mà các bạn gái luôn thích ở con trai. Đúng là con gái ấn tượng với sự hài hước và những lời “nịnh nọt” một chút, nhưng họ cũng phân biệt được rất nhanh giữa việc bạn muốn làm quen thật hay chỉ là buông lời tán tỉnh sáo rỗng. Vì thế, dù định bắt chuyện theo cách nào, hãy luôn nhớ phải chân thành các chàng trai nhé!

Ngoài ra, khi nói chuyện với con gái bạn cần phải có cái “duyên”. Nhiều khi “mặt đối mặt” với bạn gái nhưng bạn lại chẳng biết nói gì hoặc nói những chuyện không cần nói thì bạn rất dễ bị mất điểm trước nàng. Vì thế, để giúp bạn tán gái thành công, Blog Huỳnh Đăng Phước xin giới thiệu những kinh nghiệm tán gái  dưới đây, và chắc chắn khi bạn áp dụng những cách này bạn sẽ tự tin hơn nhiều khi nói chuyện với bạn gái.

Cách nói chuyện với bạn gái hay nhất giúp ghi điểm cao:

Khi nói chuyện với bạn gái cần tránh nói kiểu “phỏng vấn”

Đây là một trong những trường hợp mà nhiều chàng trai gặp phải, phần lớn đàn ông vẫn “xoay xở” với cuộc hẹn đầu giống như một buổi phỏng  vấn xin việc. Đó là do các bạn nam vẫn còn thiếu những kỹ năng cơ bản để tán gái, họ đặt ra những câu hỏi khiến “đối tượng” phát ngán. Khi bắt chuyện làm quen với các bạn gái, các chàng trai cần tránh những câu “phỏng vấn” kiểu như: “Em bao nhiêu tuổi?”, “Em có mấy anh  chị em?”, “Bố mẹ em làm ở đâu?”, “Em là con thứ mấy”, “Em học trường gì?”, “Em đang làm gì?”… Khi đó bạn sẽ tránh lặp lại “vết xe đổ” của các  chàng trai khác và có cơ hội tạo được ấn tượng với người đẹp hơn.

Khi nói chuyện với con gái bạn cần biết dẫn dắt câu chuyện

Đây cũng là một trong những điểm then chốt giúp việc tán gái thành công và giúp cho buổi gặp gỡ trở nên thú vị hơn và biết đâu có thể để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các cô gái. Nếu như trong toàn bộ thời gian nói chuyện bạn chỉ xoay quanh một chủ đề nào đó mà không biết định hướng câu chuyện thì sẽ dẫn đến việc nhàm chán. Vì vậy đấng mày rau phải là người chủ động chèo lái và chuyển câu chuyện mỗi khi có dấu hiệu đơn điệu.

Nói chuyện với bạn gái bằng ánh mắt

Đây cũng là một vấn đề rất quan trọng, khi nói chuyện với con gái bạn cần phải chú ý đến ánh mắt của mình. Bạn nên chủ động nhìn sâu vào mắt nàng và giữ sự “va chạm” này hơi lâu một chút. Điều đó chứng tỏ bạn là người đàn ông tự tin, biết mình muốn gì. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên nhìn với ánh mắt thèm muốn hay nói cách khác là khát khao một điều gì đó.


Khi nói chuyện với bạn gái bạn cần chú ý cư xử tế nhị với mọi người xung quanh

Có thể bạn chưa để ý đến vấn đề này, tuy nhiên phái đẹp thường hay xét nét lời ăn tiếng nói của “đối tượng”. Họ im  lặng lắng nghe và đánh giá. Cách bạn nói chuyện, cư xử với những người  xung quanh sẽ khiến nàng để ý. Bạn tuyệt đối không nên nói thô tục, hay đơn giản như trong khi hẹn hò có thằng bạn thân gọi điện bạn cũng không được nói theo cách thông thường của hai thằng đàn ông. Hãy nhớ điều này.

Khi giao tiếp với bạn gái nên xen lẫn các tình huống hài hước

Nếu bạn làm được điều này thì bạn sẽ rất dễ ghi điểm trước mặt các bạn gái bởi phái đẹp thường khó cưỡng trước một chàng trai dí dỏm, dễ mến. Họ  thấy những anh chàng vui vẻ thật thú vị. Với bản tính cởi mở, câu chuyện  giữa hai người luôn sống động, hào hứng. Nàng không thấy lúc nào nhàm  chán là bí quyết của người biết “tán”.

Khi nói chuyện với bạn gái bạn nên tránh các vấn đề “nhạy cảm”

Chính trị, tôn giáo là những chủ đề “nhạy cảm”. Chớ nên mang chúng  vào câu chuyện tâm tình buổi mới hẹn hò nếu bạn không muốn nàng cho đi  “tàu bay giấy”. Các vấn đề “nhạy cảm” này có rất nhiều các bạn trai mắc phải, khi tán gái chỉ bàn đến chuyện thời sự, chiến tranh thế giới... Như vậy nàng chắc chắn sẽ nhàm chán và coi như buổi gặp gỡ này của bạn không mang lại hiệu quả gì. Có rất nhiều đề tài thú vị khác để hai bạn khai thác vì vậy bạn nên khai thác.

Khi nói chuyện với bạn gái bạn nên tránh đừng cố gây ấn tượng

Tuy khi chúng ta làm quen với các bạn gái hoặc khi giao tiếp với các bạn nữ, việc để lại ấn tượng tốt trước các bạn ấy là một trong những điều rất cần thiết. Tuy nhiên bạn không nên cố gây ấn tượng để rồi hiệu quả mang lại sẽ không được như mong muốn. Các chị em phụ nữ thường rất tinh ý, nếu các chàng trai cố tìm cách gây ấn tượng thì các nàng sẽ đọc được ngay ra vị, vì thế khi giao tiếp hoặc làm quen với các bạn gái, các bạn nam nên chú ý hãy cứ là chính mình.

Khi giao tiếp với con gái bạn cũng nên tránh những câu hỏi khó

Những câu hỏi khó đó kiểu như: “Em thích anh ở điểm nào?”, “Anh có phải là mẫu người em thích không?”, hay một vài câu hỏi kiểu tương tự như vậy. Những câu hỏi khó kiểu như này sẽ rất dễ làm các chị em “bỏ chạy”.

Khi nói chuyện với con gái bạn đừng ngại “thời gian chết”

Một vấn đề nữa khi giao tiếp với các chị em phụ nữ đó là bạn không cần phải “nổ” liên tục từ khi gặp nhau cho đến khi ra về. Và bạn đừng cho rằng “nổ” như thế có nghĩa là bạn tán gái giỏi. Đôi khi hai bạn cũng rất cần những khoảng thời gian, những giây phút yên lặng bên nhau. Đó  là lúc để thư giãn, tận hưởng cảm giác yên bình, dễ chịu. Những khoảng  lặng này không làm cho buổi hẹn hò của bạn buồn tẻ. Ngược lại, chúng tạo  nên những thanh âm trầm bổng, sâu lắng và da diết khiến đôi bạn quấn  quít nhau hơn.

Trong các cuộc hẹn hò, bạn phải thể hiện là người dẻo chứ không phải là dai


Giả sử như trong trường hợp đang đi chơi mà bạn gái muốn về hoặc bạn muốn rủ đi chơi nữa nhưng bạn ấy không chịu đi nữa thì các chàng trai của chúng ta nên đưa bạn gái về luôn. Nếu bạn nài nỉ là mất bản lĩnh, hơn nữa còn khiến đối phương khó chịu hoặc cảnh giác (để gái phải cảnh giác với mình là mất cơ hội cho lần sau rồi ha). Ví dụ muốn đi chơi nữa lắm lắm thì phải tung đòn quyết định, kiểu như:

“Nếu là bình thường anh có thể đợi đến ngày hôm sau, nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt, và em là một người đặc biệt, anh muốn được bên em trọn vẹn” (nói giọng trầm, chậm rãi, nhìn thẳng vào mắt đối phương, đến đoạn “em là người đặc biệt” thì đặt tay lên má đối phương)

Để làm được như vậy phải có thái độ tự tin, đường hoàng, dịu dàng và đã có sẵn cảm tình của bạn gái. Nếu bạn gái vẫn không chịu, vui vẻ chở về ngay, trên đường đi không mè nheo thêm 1 lần nào. Cơm không ăn gạo còn đó!

Các chủ đề thú vị và hài hước để nói chuyện với con gái:


Bạn đã từng rơi vào trường hợp không biết nói gì với con gái chưa? Hay những câu chuyện mình nói ra đều có vẻ nhạt nhẽo và kém thú vị, hay thậm chí là ngu ngốc? Nếu bạn đã trải qua những giây phút đó trong cuộc đời khi nói chuyện với con gái, Blog Huỳnh Đăng Phước sẽ chỉ bạn những chủ đề để nói chuyện sao cho vừa thú vị mà lại vừa hài hước.
- Nói chuyện về sở thích của mình
- Nói chuyện về phim ảnh, âm nhạc
- Nói chuyện về tuổi thơ
- Nói chuyện về các chủ đề mà con gái thích

Các kỹ năng tạo sự hài hước trong giao tiếp với bạn gái:

- Thể hiện qua điệu bộ, cử chỉ, khuôn mặt
- Học thuộc lòng một số câu chuyện tiếu lâm để đem ra sử dụng khi cần thiết hoặc những truyện cười ngắn hài hước nhưng không được bậy kiểu như truyện cười vova.
- Tạo ra sự bất ngờ trong giao tiếp
- Cách nói chuyện sâu xa, có dụng ý
- Mượn tên nhân vật có tiếng, hay những sự kiện xã hội đang quan tâm để lồng ghép vào câu chuyện.
- Kể một câu chuyện không đúng sự thật nhưng vẫn đúng logic câu chuyện.
-Và tâm trạng lúc nào cũng thoải mái, vui vẻ, khi cười phải nhe răng để người khác thấy bạn có đủ 32 cái răng.

Để ghi điểm khi nói chuyện với con gái, các chàng trai cần phải lưu ý thêm:


Không…im như thóc. Vẫn biết con trai thường ít nói, không có khả năng “diễn thuyết” trôi chảy như con gái nhưng ít nói không có nghĩa là… không biết nói gì. Nếu vì quá bối rối, hồi hộp mà khi ngồi cùng con gái, con trai cứ im… như thóc hoặc lắp bắp những câu chẳng ra đâu vào đâu thì cũng không ổn chút nào. Con gái có thể thông cảm với phút ban đầu bối rối của con trai nhưng nếu lần nào gặp nhau, con trai cũng “ca bài ca im lặng” để con gái…độc thoại một mình thì thật đáng chán.

Không… ba hoa chích choè. Con gái không ưa con trai quá kiệm lời nhưng cũng chẳng thích chút nào những chàng trai thuộc dạng… ba hoa chích choè. Quá tự tin vào tài ăn nói của mình, con trai cứ ba hoa hết chuyện này đến chuyện khác khiến con gái… đau cả tai thì con gái cũng sẽ “trừ điểm” đấy. Chưa chắc nói nhiều đã là nói hay, nói đúng và khiến con gái thích đâu, vì thế các anh chàng khi tán gái nhớ chú ý.

Đừng “lên lớp” cho con gái. Trong khi giao tiếp hoặc trong các cuộc nói chuyện, gặp gỡ với các bạn gái, có nhiều vấn đề mà con gái cần đượccon trai giảng giải cho, giả sử như cách diệt virus máy tính, cách sử dụng phần mềm nọ phần mềm kia… Đây là những cơ hội rất tốt cho các bạn nam nhưng trong khi nói các bạn không nên thể hiện một cách “tinh vi” và có những câu nói kiểu như “bạn có hiểu không”, hoặc “bạn chẳng hiểu gì cả”. Nếu bạn làm như vậy các bạn gái sẽ cảm thấy “tức anh ách” đó nhé.

Đừng biến mình thành người ba phải. Nếu để lấy lòng con gái mà bất cứ chuyện gì con gái nói, con trai cũng ừ ào cho là đúng, không bao giờ bày tỏ chính kiến riêng vì sợ con gái giận thì chắc chắn sẽ bị con gái giận luôn vì cái tính ba phải cho mà xem. Bởi nếu con trai cái gì cũng gật, cái gì cũng ừ thì con gái thà im lặng hoặc nói chuyện với… cái bóng của chính mình còn hơn.

Hãy luôn…luyện giọng. Luyện giọng có nghĩa là con trai hãy luôn chú ý để học cách nói chuyện. Không phải ai sinh ra đã có năng khiếu ăn nói có duyên nên để khắc phục những nhược điểm mình mắc phải trong cách nói chuyện, con trai có ý thức rèn luyện từng chút một là sẽ sửa được thôi mà. Con gái thích con trai ăn nói chừng mực, điềm đạm và lịch sự. Điều đó thật ra không khó, đúng không con trai?

…. Và còn rất nhiều các kỹ năng khác. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện tốt các cách nói chuyện với bạn gái ở trên thì việc tán gái thành công sẽ nằm trong tầm tay. Chúc bạn thành công!

         Nguồn: Bảo Nam
Share on Google Plus

About HUỲNH ĐĂNG PHƯỚC

3 nhận xét:

WorldNews nói...

cách nói chuyện với gái này hay quá

WorldNews nói...

cách tán gái hay quá

Thiết bị truyền thanh chuẩn nhất nói...

Cách tán gái hay thật đấy, tôi sẽ gửi link cho ông bạn độc thân tham khảo

Ads Inside Post