a

CÁCH TÁN GÁI HIỆU QUẢ NHẤT, TỶ LỆ THÀNH CÔNG TRÊN 98%

Tán gái là một nghệ thuật, vì vậy người đi cua gái phải giống như một người nghệ sỹ thì “đánh đến đâu sẽ thắng đến đó” và sẽ thành công như ý muốn. Đối với các cao thủ tán gái thì họ có rất nhiều cách cua gái hay và có sự sáng tạo. Tuy nhiên đối với các bạn còn chưa có kinh nghiệm tán gái thì những bí kíp tán gái dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn!

Trước khi bạn xác định đi tán gái, bạn cần tham khảo và rèn luyện những kỹ năng khi nói chuyện với con gái. Nếu bạn không biết cách nói chuyện với con gái  thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn thậm chí làm cho cuộc nói chuyện giữa hai người trở nên nhàm chán và sẽ không "ghi được điểm nào" trước người ấy. Vì vậy để giúp bạn tán gái hiệu quả, chuyên mục Nghệ thuật tán gái  của Blog Huỳnh Đăng Phước sẽ tư vấn bạn cách nói chuyện với con gái, bạn chỉ cần lưu ý một số điểm sau:
  • - Khi nói chuyện với bạn gái cần tránh nói kiểu “phỏng vấn”
  • - Khi nói chuyện với con gái bạn cần biết dẫn dắt câu chuyện
  • - Nói chuyện với bạn gái bằng ánh mắt
  • - Khi nói chuyện với bạn gái bạn cần chú ý cư xử tế nhị với mọi người xung quanh
  • - Khi giao tiếp với bạn gái nên xen lẫn các tình huống hài hước
  • - Khi nói chuyện với bạn gái bạn nên tránh các vấn đề “nhạy cảm”
  • - Khi nói chuyện với bạn gái bạn nên tránh đừng cố gây ấn tượng
  • - Khi giao tiếp với con gái bạn cũng nên tránh những câu hỏi khó
  • - Khi nói chuyện với con gái bạn đừng ngại “thời gian chết”
Bạn có thể tham khảo chi tiết các kỹ năng nói chuyện với con gái tại:http://huynhdangphuoc.blogspot.com/2016/04/ky-nang-noi-chuyen-voi-con-gai.html


Để tán gái hiệu quả bạn cần phải có sự chuẩn bị

Đây là những yếu tố quan trọng trong quá trình tán gái được các thành viên chia sẻ trên cộng đồng mạng cũng như trên các mạng xã hội. Nhiều bạn nghĩ rằng phải có nhiều tiền, có nghề nghiệp ổn định hoặc có xe xịn, dế xịn thì mới tự tin khi tán gái được. Tuy nhiên nhiều khi không phải thế, không phải cô gái nào cũng mê những anh chàng giàu có hoặc nghề nghiệp ổn định...Chỉ cần bạn có chút ít kinh nghiệm tán gái và có những kỹ năng cơ bản thì việc tán đổ các cô nàng mình thích sẽ nằm trong tầm tay.

Chuẩn bị tinh thần: Tự tin khi tán gái


Sự tự tin là một hành trang không thể thiếu khi đi tán gái, bởi đơn giản nó cho thấy bạn là một người giỏi giang, biết mình có thể làm được những gì. Chỉ có một người thông minh, biết được khả năng của mình, đánh giá được khả năng bản thân và có mục tiêu rõ ràng trong tương lai cùng những kế hoạch để thực hiện nó thì mới có thể tự tin.

Khi bạn tự tin, từng hành động của bạn sẽ trở nên đường hoàng, phong độ, và nó vô cùng đẹp trong mắt bạn gái. Một chàng trai khúm núm, khép nép, lúc nào cũng tự ti sẽ không bao giờ thu hút được người đối diện bởi đơn giản anh ta là một người không có bản lĩnh, và đương nhiên, những người như vậy không thể làm được gì. Phụ nữ không bao giờ muốn gắn bó với những anh chàng kém bản lĩnh.

Bạn cũng đừng nghĩ rằng mình phải có nhiều tiền thì mới có thể tự tin, chỉ cần sự thông minh và khả năng của bản thân, bạn có thể tự tin vào năng lực của mình, khi đó từ bản thân bạn vẫn toát ra sự tự tin và đủ sức chinh phục các cô gái.

Cần phải có sự hài hước khi tán gái


Đây là điều không thể thiếu khi bạn đi tán gái, các cô gái luôn dễ bị chinh phục bởi một người đàn ông biết nói chuyện và biết cách làm nàng cười. Vì vậy điều này vừa giúp cho cuộc gặp gỡ giữa hai bạn trở nên ý nghĩa hơn và giúp bạn có thể tán đổ nàng nhanh hơn...

Khi tán gái bạn cũng cần lịch sự, galang


Đây là điều không thể thiếu, nó làm nên hình ảnh cho một người đàn ông. Với phụ nữ, sự lịch sự, văn minh, galang, biết chiều chuộng luôn khiến nàng bị thu hút. Vì vậy, hãy rèn cho mình những phép lịch sự tối thiểu để có thể chiều lòng nàng. Đôi khi, phái nữ bị cuốn hút bởi một hành động rất nhỏ như mở cửa, khẽ nâng váy cho nàng, vì vậy, bạn hãy thật lịch sự và galang để mang lại niềm vui và sự hạnh phúc cho nàng.

Khi tán gái bạn cần phải "sạch sẽ"


Đây là một trong những yếu tố tối thiểu hỗ trợ bạn tán gái. Trên thực tế có nhiều chàng trai khi độc thân thường không chú ý nhiều đến vệ sinh cá nhân và dẫn đến có mùi cơ thể, hôi hám. Vì vậy khi đến gần các chị em sẽ "ám mùi" đến các chị em nên bạn luôn bị các nàng "giữ khoảng cách". Đặc biệt với các bạn hay hút thuốc, các bạn phải đánh răng và tắm rửa sạch sẽ vì khi hút thuốc các bạn có một mùi hôi rất khó chịu.

Biết cương nhu đúng lúc


Đừng nghĩ rằng ra sức chiều chuộng, nâng niu nàng thì sẽ thành công. Tất nhiên, chiều chuộng luôn là điều mà mọi phụ nữ mong được đàn ông làm cho, tuy nhiên, một nam giới lúc nào cũng làm theo mọi điều mong muốn của phụ nữ, chiều chuộng nàng bằng mọi giá không phải là tốt. Có thể cô ấy sẽ coi thường bạn khi thấy bạn quá mê đắm nàng như vậy. Đôi khi, một cái quát nhẹ, một lời góp ý hay những lời nói khuyênXem.

Biết khi nào lùi, khi nào tiến


'Hành trang' không thể thiếu khi đi tán gái là bạn phải biết lúc nào lùi lúc nào tiến. Nếu như bạn thấy nàng đã gần 'đổ' mình, khi đó hãy lảng nàng ra một chút, để cho cô ấy có thời gian để nhớ nhung và nghĩ đến bạn. Ban đầu, bạn có thể tán nàng thật nhiệt tình, nhưng khi thấy có dấu hiệu bằng lòng thì hãy sử dụng một chút 'chiến thuật' xa cách với nàng. Khi đó, chắc chắn nàng sẽ ngạc nhiên vì sao bạn lại bỗng dửng dưng với cô ấy, và chỉ cần một vài lời nói nhẹ nhàng, khéo léo là bạn đã có thể cưa đổ nàng dù trước đó cô ấy có kiêu với bạn thế nào.

           Nguồn: Bảo Nam
Share on Google Plus

About HUỲNH ĐĂNG PHƯỚC

Ads Inside Post