a

Longman New Real TOEIC

Tặng Các Bạn Bộ Sách 3 Quyển Longman New Real TOEIC

Bộ sách gồm 4 phần: so sánh, 1 bài thi thử, 8 bài thi thật và đáp án. Phần so sánh chỉ ra sự khác biệt giữa New Toeic và Old Toeic. Tiếp đó là bài thi thử Toeic (Pre-Actual Test) mô phỏng lại một bài thi thực tế nhằm kiểm tra và tổng hợp kiến thức, giúp học viên tự đánh giá năng lực hiện tại của bản thân một cách khách quan trước khi bắt đầu một bài thi Toeic chuẩn. Sau đó là phần Actual Tests, gồm 4 bài kiểm tra như một bài thi hoàn chỉnh được biên soạn dựa trên kết quả phân tích các đề thi Toeic mới nhất. Và cuối cùng là đáp án để học viên tự mình chấm điểm và rút ra cho mình những kinh nghiệm nhằm tránh mắc lại những sai sót đáng tiếc.


Bộ sách Longman New Real Toeic hiện tại gồm 3 quyển:
   - Longman New Real Toeic – Actual Tests for Listening Comprehension
   - Longman New Real Toeic – Actual Tests for Reading Comprehension
   - Longman New Real Toeic  Full Actual Tests

1/ Longman New Real Toeic – Actual Tests for Listening Comprehension


Quyển sách New Real Toeic – Actual test for Listening Comprehension gồm 1 bài thi TOEIC thử bám sát đề thi thật để học viên tự đánh giá năng lực của mình, sau đó sẽ bắt đầu luyện làm đề thi TOEIC thật với 8 bài kiểm tra gồm 100 câu nghe tương ứng với 4 phần thi nghe trong TOEIC, độ khó tương đương bài thi thật giúp học viên rèn luyện được kỹ năng nghe trước để tránh sự bỡ ngỡ với bài thi thật.

Longman New Real Toeic – Actual Tests for Listening Comprehension Audio+Ebook Download



2/  Longman New Real Toeic – Actual Tests for Reading Comprehension


“Rất khác biệt!” Là câu nói mà những ai học bộ giáo trình luyện thi New Real TOEIC của Longman đều thừa nhận, đặc biệt là đối với quyến Longman Reading Comprehension và Full Actual Tests. Quyển sách Longman New Real – Actual tests for Reading Comprehension gồm 1 bài thi thử Toeic (Pre-Actual Test) với phần Đọc hiểu như trong đề thi TOEIC như một bài khởi động để bạn làm quen dần với cách xử lý các câu hỏi trước khi bước vào thử thách bằng 8 bài thi Đọc hiểu giống như một bài thi Toeic thật sự ở phía sau.

Longman New Real Toeic – Actual Tests for Reading Comprehension Audio+Ebook Download


3/  Longman New Real Toeic – Full Actual Tests


Quyển sách Longman New Real- Full Actual tests gồm 4 bài kiểm tra (4 Pre-Actual Tests) mô phỏng bài thi thực tế, tổng hợp luôn cả hai phần Nghe (Listening Comprehension) lẫn phần Đọc hiểu (Reading Comprehension). Do vậy, đây là một trong những quyển sách luyện thi TOEIC đầy đủ các kỹ năng nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin vượt qua kỳ thi TOEIC với điểm số như mong đợi.

Longman New Real Toeic – Full Actual Tests Audio+Ebook Download


Chúc các bạn vui vẻ.
Share on Google Plus

About HUỲNH ĐĂNG PHƯỚC

2 nhận xét:

vuminhkyanh nói...

Bộ sách gồm 4 phần: so sánh, 1 bài thi thử, 8 bài thi thật và đáp án. Phần so sánh chỉ ra sự khác biệt giữa New Toeic và Old Toeic. Tiếp đó là bài thi thử Toeic (Pre-Actual Test) mô phỏng lại một bài thi thực tế nhằm kiểm tra và tổng hợp kiến thức, giúp học viên tự đánh giá năng lực hiện tại của bản thân một cách khách quan trước khi bắt đầu một bài thi Toeic chuẩn.
cách tán gái
hạnh phúc gia đình
cách nói chuyện với con gái
cách nói chuyện với gái

Anonymous nói...

những đề thi thử ielts online testuru có rất nhiều, cập nhập qua các năm. các bạn tha hồ mà luyên để tăng khả năng tiếng anh của mình testuru down tài liệu về màm học, trình độ nhanh lên mà lại bài bản nữa

Ads Inside Post