a

CÁCH LÀM QUEN BẠN GÁI HIỆU QUẢ

Bạn là một FA “xịn” nhưng bạn đang chán cái cảnh suốt ngày bị mọi người bảo là FA? Những ngày lễ, ngày đặc biệt bạn không có bạn gái nào để đi chơi cùng mà chỉ ở nhà cho hết thời gian hoặc… hay đi chơi cùng với “đồng bọn” FA? Bạn đang muốn tìm kiếm người yêu nhưng bạn không biết cách nói chuyện với bạn gái  và chưa biết cách làm quen với bạn gái như nào để tạo được những ấn tượng tốt trong lòng người đó? Với kinh nghiệm tán gái được truyền đạt lại từ các bậc tiền bối và được áp dụng thành công tới 98%, chuyên mục nghệ thuật tán gái  của Blog Huỳnh Đăng Phước xin giới thiệu cách làm quen bạn gái hiệu quả nhất giúp bạn có thể thoát khỏi “kiếp FA”.

Trước khi bạn có ý định tán tỉnh một cô nàng nào đó, nếu bạn còn nhút nhát hay chưa được ai truyền đạt kinh nghiệm tán gái thì bạn nên học cách tán gái trước. Khi tán và làm quen với bạn gái, ngoài phương pháp tối ưu, anh em phải sử dụng các sở trường nói trên để bổ trợ mình. Nắm bắt rõ tâm lý đối thủ nghĩ gì, muốn gì, từ đó lập kế hoạch, phương pháp, chiến thuật, chiến dịch, chiến lược…để tán. Bên cạnh đó, bạn cũng phải thực hiện bài quấy rối tình … địch như đâm bị thóc chọc bị gạo, nói xấu sau lưng, chọc quê, xỏ xiên nhau, thậm chí phải oánh lộn để tranh giành. Tâm niệm rằng nếu biết tạo dựng thời cơ, lúc cương lúc nhu, lúc thờ ơ hững hờ, lúc điên cuồng ráo riết, như thế, dẫu có lúc tuyệt vọng hết biết cũng sẽ có ngày thắng lợi oanh liệt.

Giai đoạn chuẩn bị trước khi tán gái và làm quen với bạn gái:

Tán 1 em xin tươi cũng như tham gia 1 trận đánh, chuẩn bị không kỹ sẽ làm đối phương mất cảm tình, mang tâm lý phòng vệ khiến anh em khó tấn công. Phải có chuẩn bị trước, đại khái anh em hiểu thế là được.

Kỹ năng ăn nói: dĩ nhiên đã là một trong những món vũ khí lợi hại nhất, không có cái này khó mà cưa cẩm được. Những thằng nào tốt số, được em gái để ý từ trước thì đi chỗ khác chơi. Anh em ta phải xác định: em bé hoàn toàn chưa có chút cảm tình gì với mình (thậm chí còn đang ghét mình nữa là đằng khác). Vì vậy phải uốn lưỡi dẻo. Muốn ăn nói lưu loát, anh em ta phải có người để tập dượt. Theo kinh nghiệm dân gian, mấy bà bán hàng cá, hàng mắm có miệng lưỡi dẻo nhất, anh em cứ hàng ngày đến đó ăn quịt, sau đó chửi nhau với mấy bà này, đảm bảo trình văn sẽ tăng cao đáo để. Sau khi luyện lưỡi dẻo ở mấy mấy mẹ hàng cá, chuyển sang phần ăn nói có gang có thép. Đối tượng để luyện kỹ năng này là mấy chú cảnh sát giao thông, anh em tìm ngã tư nào quan trọng, có mấy bóng vàng, sau đó vượt đèn đỏ 1 phát, khi mấy chú vàng hạnh họe, anh em phải đối đáp lại. Luyện như vậy vài tuần liền, đến khi nào có thể cãi thắng mấy chú áo vàng, không phải giam xe hoặc nộp tiền phạt, thế là anh em đã đạt yêu cầu.

Phong thái cử chỉ: luyện phần này giúp anh em cứng rắn và có thêm chút phần chai mặt hơn khi đối diện với gái. Một thằng hót như khướu, nhưng đi đứng lom khom, chân tay vắt vẻo thì cũng chỉ là trò hề cho các em gái xinh tươi. Phải có phong độ, phải có cái chất của riêng mình, trước hết cần luyện sự bình tĩnh, ứng phó với những hoàn cảnh bất lợi. Anh em rèn luyện bằng cách * bậy dọc đường. Tất nhiên sẽ có rất nhiều người đi qua và chiêm ngưỡng cảnh tượng hoành tránh này. Tới khi nào anh em có thể đáp trả những ánh mắt khinh bỉ đó bằng một cái hất tóc điệu nghệ kèm theo điệu cười man trá, thế là ổn. Tiếp đến là rèn luyện động tác cho dứt khoát, mạnh mẽ. Có lẽ anh em sẽ nói “tập thể hình phải không xếp **?” Câu trả lời là “chưa đủ”. Tập thể hình có thể làm cơ thể rắn chắc, nhưng không làm cho cử chỉ hành động của anh em mạnh mẽ hơn. Muốn có được tác phong đầy nam tính, anh em phải luyện cách khác. Đặc biệt nên xem phim hài, đọc truyện cười, câu đố vui càng nhiều càng tốt, không tốn thời gian đâu mà lo, đến lúc có cơ hội lại mang ra xổ trước mặt gái.

Cách bắt chuyện làm quen bạn gái chưa quen:

Bạn nhìn thấy một cô nàng cực kì xinh xắn và đáng yêu, nhưng lại không biết bắt chuyện như thế nào cho ấn tượng và thu hút. Hãy thử làm theo những cách sau nhé!

Đâm sầm vào bạn í! Đây là “chiêu” mà các teen boy nước ngoài vẫn hay áp dụng, với tên gọi “bump-and-flatter”, nghĩa là “đâm sầm và nịnh nọt”. “Nịnh nọt” ở đây có thể hiểu là một lời khen, ví dụ như: “Ôi tớ xin lỗi, chẳng hiểu sao vừa nhìn thấy bạn mà tớ lại như thế, chắc vì bạn... xinh quá! Bạn cho tớ làm quen nhé?” Tùy vào sự sáng tạo và khéo léo của bạn mà chọn lời “nịnh nọt”, nhưng nhớ là đừng quá tâng bốc và sai sự thật đấy.

Vờ như bạn đã quen biết bạn í và đến bắt chuyện. Cách này chỉ nên được áp dụng bởi những boy nào khéo ăn khéo nói một chút, nếu không thì sẽ bị “bắt bài” ngay. Bạn có thể chào cô ấy như chào một người bạn bình thường, nói chuyện đôi chút về những tin “hot” gần đây, về câu slogan trên áo cô ấy... tất cả tùy thuộc vào độ “tinh ý” của bạn. Khi bạn í chuẩn bị nhận ra bạn là một... người lạ, thì hãy cười tươi và xin lỗi: “Ôi tớ nhầm ấy với một bạn gái mà tớ quen. Bạn í là hot girl cực xinh ở trường tớ đấy.” Đảm bảo không có cô gái nào là không ấn tượng trước cách làm quen hay ho này đâu!

Nếu nhìn thấy “bạn í” ở một chỗ đông người như một buổi party hay lớp học thêm... Hãy tìm một mảnh giấy nhỏ và viết “Just saying hi!” (Tớ chỉ muốn nói xin chào thôi.) Nếu cô ấy trả lời bạn, qua mảnh giấy hoặc trả lời trực tiếp luôn, bạn biết sẽ phải làm gì tiếp rồi đúng không nào?

Trêu chọc bạn í một chút. Hãy hỏi tên bạn í, và khi bạn ấy nói tên xong, hãy hỏi lại một lần nữa: “Tên ấy là gì cơ?”, đồng thời... nhích gần vào bạn í một chút. Hỏi lại như thế tầm 3 lần để bạn í hiểu rằng bạn đang đùa, rồi mỉm cười: “Tớ phải hỏi đi hỏi lại như thế để không bao giờ quên tên ấy, … ạ.” Trò đùa nho nhỏ này sẽ “phá băng” không khí và khiến cho cuộc trò chuyện thêm vui vẻ hơn.

Đổi màn hình nền điện thoại của bạn thành hình một nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, có phần ngốc ngốc một chút thì càng tốt. Sau đó đưa cho “nàng” và trêu: “Giống ấy chưa này!” Các cô gái luôn bị ấn tượng bởi những anh chàng có khiếu hài hước. Hãy bỏ chút thời gian “stalk” (từ hay dùng của các Facebook-ers, nghĩa là bí mật xem các thông tin liên quan đến “đối tượng” trên Facebook), xem bạn í thích phim gì, nghe nhạc gì, thích diễn viên, ca sĩ nào... Sau đó post những status hoặc link về những chủ đề đó, hẳn bạn í sẽ vào comment thôi. (Và nhớ tiếp tục trao đổi tin tức mới về bộ phim hoặc ca sĩ đó với bạn í nhé.)

“Vô tình” mời bạn ấy đi chơi. Nhắn tin: “Tối nay có bận gì không, đi lượn chút đi!” Sau đó “giả vờ” nhắn tiếp: “Chết, tớ nhắn nhầm, định rủ thằng bạn. Sorry nhé. Mà ấy đang làm gì thế?” Hì, câu cuối cùng mới là câu quan trọng nhất mà bạn định hỏi đúng không nào?

Khéo léo, nhưng luôn chân thành. Đúng là con gái ấn tượng với sự hài hước và những lời “nịnh nọt” một chút, nhưng họ cũng phân biệt được rất nhanh giữa việc bạn muốn làm quen thật hay chỉ là buông lời tán tỉnh sáo rỗng. Vì thế, dù định bắt chuyện theo cách nào, hãy luôn nhớ phải chân thành các boy nhé!

Cách nhắn tin làm quen bạn gái qua điện thoại

Điện thoại không chỉ là vật dụng rất cần thiết để liên lạc giữa bạn với các thành viên khác, mà điện thoại còn là một vũ khí tán gái vô cùng lợi hại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng "vũ khí" này hiệu quả, không phải anh chàng nào cũng biết cách làm quen bạn gái qua điện thoại để có thể tiến tới những bước quan trọng hơn sau này. Bạn có thể gửi những tin nhắn tới cho nàng hoặc có thể gọi đến cho nàng và trò truyện.

Ngày nay do đời sống ngày càng hiện đại hơn nên cách tán tỉnh con gái cũng trở nên "hiện đại" hơn, không còn những bức thư tình trao tay như trước, giờ đây dù ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, bạn cũng chỉ cần một chiếc điện thoại nho nhỏ là đã có thể bảy tỏ mọi tâm tình với người ta rồi. Chỉ cần biết số phone của một cô gái nào đó, chuyện cưa đổ được nàng hay không lại phụ thuộc vào "tay nghề" của bạn. Dưới đây là một vài bí kíp nho nhỏ để giúp bạn có thể tán đổ được đối phương một cách hiệu quả nhất.

Gửi những tin nhắn tán gái đơn giản mà hiệu quả

Không cần quá phức tạp, rườm rà… những tin nhắn truyền thống thường tuân theo đúng “bí kíp tình trường” của các cao thủ theo kiểu mưa dầm thấm lâu. Đó là những tin nhắn xưa như trái đất như: “Em ngủ ngon nhé!”, “Anh không thể tập trung làm việc được, em đang làm gì đó!”. Những mẫu tin nhắn này thì thường như cơm bữa nhưng được áp dụng hầu như là 100% đối với các anh chàng trong giai đoạn đầu tán tỉnh. Thứ nhất là do tính đơn giản nhưng thật như cuộc sống của loại tin nhắn này, hai là nó có thể nhắn hằng ngày, chỉ cần thay đổi ngôn từ một chút là ổn.

Lâu lâu điểm thêm một tin nhắn bất ngờ: "Tự nhiên, anh nhớ em!" hoặc "Sáng nay gặp, thấy em mặc bộ đồ mới hợp quá, nhẹ nhàng mà quyến rũ. Haizzz, tối chắc anh lại mơ roài"...

Sử dụng tin nhắn hài hước là một vũ khí lợi hại khi tán gái

Trong giai đoạn cưa cẩm, các chàng còn áp dụng những kiểu gây tò mò “Tin nhắn này cần được đọc gấp. Nhắn lại để biết nội dung chi tiết”, “Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý”...

Khuyết điểm của cách nhắn tin này chính là ở độ khó của nó. Làm sao để tin nhắn đủ hóm hỉnh nhưng không được phô và trơ trẽn. Bên cạnh đó, sự hóm hỉnh này phải có chút gì đó lãng mạn, nêu không các cô nàng sẽ luôn nghĩ là chàng trai đang đùa giỡn.

Những điều cần tránh khi nhắn tin tán gái qua điện thoại:

Vẫn biết rằng nhắn tin tán gái là một "vũ khí" vô cùng lợi hại, tuy nhiên các bạn cũng cần phải biết cách sử dụng "vũ khí" này thật tốt, nếu không có thể sẽ gây ra những "tác dụng phụ" đáng tiếc.  Khi nhắn tin, bạn cần tránh một số kiểu tin nhắn dạng như:
- Quanh năm suốt tháng chỉ có một câu hỏi: “Em đang làm gì đó?”
- “Vậy à, hihi”
- “Nếu… thì…”
- Những tin nhắn… khách sáo

Nghệ thuật nói chuyện tán gái qua điện thoại:

Cách tán một cô gái qua điện thoại không hề khó nếu bạn chân thành và có cách nói chuyện dễ gây thiện cảm với nàng. Vì vậy khi tán gái cũng như khi làm quen với bạn giái qua điện thoại, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

Chuẩn bị: Nên suy nghĩ trước trong đầu nội dung của câu chuyện, những câu hỏi mà chắc chắn bạn sẽ gặp phải kiểu như "anh (bạn) là ai?" "ai cho bạn số đt" , v.v.... Tập nói cho trơn tru. Giọng điệu thành khẩn.

Thời điểm: Bạn nên biết đối tượng học sáng hay học chiều để gọi. Nếu học sáng thì giờ thích hợp nhất là vào lúc 4h đến 5h chiều, vì khi đó đối tượng mới ngủ trưa dậy. hoặc ko phải là giờ nấu cơm, làm việc nhà nên sẽ có time nói chuyện. Nếu đối tượng học chiều thì giờ thích hợp là khoảng 9h30 đến 10h. Buổi tối thì nên gọi đt làm quen vào lúc 8h30 đến 9h. tránh sớm quá hoặc muộn qúa. Khi đầu dây bên kia nhấc máy. Nên hỏi 1 cách nhẹ nhàng và lịch sự. kiểu như " Cháu xin lỗi đã làm phiền, nhưng bác cho cháu hỏi đây có phải là số đt nhà xyz không" "...." " Dạ cháu có thể gặp xyz không ạ ?" Càng ngoan ngoãn giả nai càng tốt. Điều này sẽ rất ấn tượng nếu người nhấc máy chính là xyz mà ta muốn làm quen.

Vì là cuộc nói chuyện lần đầu tiên thế nên bạn nhớ giới hạn nội dung và thời gian nói chuyện,. Chỉ cần đạt được mục đích là làm quen là có thể OK. Một ví dụ: reng reng reng - Alô - Dạ thưa bác cho cháu hỏi đấy có phải là nhà của xyz không? - Ừ đúng rồi, cháu là ai đấy ( giọng trẻ, có vẻ hơi cười ) ==> Chính nó rùi. -Dạ cháu là bạn của xyz, cháu có thể gặp xyz được ko ạ. ( Bố mày giả nai đấy con ạ ) - Ừ bác đây. Cháu có chuyện gì thế. ( Cấu chuyện trở nên vui vẻ, nó sập bẫy rùi) - À xyz à, anh là abc đây, dạo này có khoẻ không em? - Abc nào thế nhỉ, e ko nhớ ( nó tò mò rùi) thế là ...... hê hê............ anh em nghĩ tiếp nhé. Nhưng nhớ phải có sẵn trong đầu câu trả lời cho các câu hỏi kiểu như tại sao anh biết em, anh là ai, anh không nói thì em sẽ ko nói chuyện tiếp đâu, v.v.... khi kết thì thường gieo 1 cái bẫy kiểu như : Thôi ko làm phiền em nữa, nhưng tuần sau anh có thể gọi cho em lúc nào. v.v....

Típ: Con gái là rất hay có tính tò mò, phải biết khai thác vào điểm yếu này của các nàng. Càng gợi óc tò mò của các bạn gái bao nhiêu, cơ hội thành công càng lớn bấy nhiêu. Hơn nữa vì các bạn gái thích được khen nên có thể thêm vài ba câu kiểu như " Bạn anh nói em nói chuyện có duyên lắm" .." Em nói khéo lắm, thông minh lắm.v.v..."Tuyệt đối tránh ca ngợi ngoại hình xinh đẹp khi chưa gặp mặt. dễ bị hiểu là trêu đùa à ơi. Cuộc nói chuyện nên giới hạn trong khoảng 5 đến 10 phút là đẹp. Dù cuộc nói chuyện có vui thế nào đi nữa cũng nên để dành bài cho lần sau. Sẽ có ấn tượng hơn.

Những cách làm quen với bạn gái trên Facebook


Nhắc đến việc cua gái hay tán tỉnh trên mạng xã hội có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến Facebook. Dù có nhiều ý kiến trái chiều về tần suất sử dụng Facebook của giới trẻ Việt Nam ngày nay, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng Facebook là nơi chúng ta có thể bắt gặp nhiều phụ nữ trẻ đẹp nhất, thậm chí hơn bất cứ vũ trường, khách sạn hay nhà hàng nào khác.

 Mặc dù đây không phải là nơi để bạn có thể giao tiếp mặt đối mặt như ngoài đời, tuy nhiên không thể phủ nhận mức độ lý tưởng để chúng ta có thể cua gái hay chinh phục phụ nữ với mạng xã hội khổng lồ kể trên. Từ Facebook, bạn có thể buôn chuyện, làm quen, tán tỉnh, hẹn hò, hay bất cứ điều nào khác giữa 2 người với nhau.

Có rất nhiều nam giới sử dụng Facebook để cua gái và hẹn hò. Tuy nhiên phần lớn họ đều sử dụng sai phương pháp, thế nên đều không nhận lại được phản hồi của đối tượng theo đuổi. Trong tình cảnh như vậy, nhiều người chấp nhận đành bỏ cuộc, trong khi đó một số người lại có thói quen “không ăn được thì đạp đổ”, thế nên họ thường xuyên sử dụng những hình thức quấy rối khác nhau tới đối tượng theo dõi, hòng nhận được những câu trả lời trong vô vọng.

Cua gái là nghệ thuật và chỉ có người nghệ sĩ mới biết sử dụng cách cua gái đúng lúc đúng chỗ. Dưới đây là những phương pháp bạn cần thực hiện nếu muốn thu hút 1 cô nàng trên Facebook.

Muốn tán gái qua Facebook bạn nên sử dụng avatar bắt mắt

Hãy sử dụng avatar mà bạn cho rằng lúc đó mình đẹp nhất. Đó là tấm ảnh trông bạn bảnh bao nhất và bắt mắt nhất, và tất nhiên đó phải là 1 bức ảnh đa màu sắc vì nó sẽ gây thu hút dễ dàng hơn với cô nàng bạn đang để ý tới. Khi có 1 ảnh đại diện bắt mắt, không những bạn có thể làm mới trang Facebook của mình mà rất có ích lợi khi mở lời làm quen với ai đó, từ đó có thể trau dồi kỹ năng cua gái và chinh phục của mình. Bạn nghĩ sao nếu sử dụng ảnh đại diện của 1 nhân vật truyện tranh nào đó để làm quen với ai đó?

Nghĩ trước khi post một thông tin gì đó lên Facebook

Khi post 1 điều gì đó lên Facebook có nghĩa là hầu hết những bạn bè trong danh sách của bạn sẽ biết được thông tin này. Không những thế đây còn là 1 thông tin thú vị khi 1 cô nàng nào đó ghé thăm tiểu sử và post của bạn. Bạn nghĩ sao nếu đọc được tiểu sử và post của 1 cô nàng nào đó chỉ toàn than thở hay chửi mắng người khác? Chắc hẳn, sức hấp dẫn của cô ấy đối với bạn cũng giảm phân nửa rồi. Thế nên bạn cần suy nghĩ trước khi post 1 thứ gì đó. Tốt nhất đó là những post bao gồm nội dung tích cực, lạc quan, dí dỏm và hài hước. Đó là cách tốt nhất để cua gái và thu hút phụ nữ trên mạng xã hội.

Cua gái công khai trên Facebook

Bạn có nên cua gái 1 cách lộ liễu và công khai trên Facebook không? Chắc rồi. Tuy nhiên phải cân nhắc kỹ trước mỗi tình huống đặt ra. Hoàn toàn không có vấn đề gì khi những phụ nữ khác biết rằng bạn đang thích 1 ai đó. Điều đó thể hiện bạn là mẫu đàn ông có chọn lọc, và không gặp phải bất trắc gì với những người con gái khác trong quá khứ. Tuy nhiên, hãy thực hiện việc này 1 cách nhẹ nhàng, từ tốn và hạn chế việc cua gái của bạn tới những người không muốn tiết lộ.

Cách làm quen với bạn gái trong lớp

Phải cố tạo cho nàng một ấn tượng về bạn. Giờ chỉ có cách học sao cho khá lên đến lúc đó thì nói chuyện với nhỏ dễ hơn. Tích cực tham gia các hoạt động của lớp: cắm trại, thể thao,..do con gái thường thích những cậu nam tính và mạng mẽ, sôi nổi. Và 1 điều cốt yếu là bạn nên xin chuyển chỗ ngồi gần bạn ấy. ''Nhất cự li, nhì khoảng cách" và rồi " Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén"". Nếu không được thì bạn nên vui vì mình cũng đã cải thiện cho bản thân được phần nào.

Một mẹo hay khi tán gái và làm quen bạn gái cùng lớp, đó là bạn cứ thường xuyên qua hỏi bai rồi kiếm chuyện để nói sau đó thì mời bạn ấy di đâu đó ăn để giả vờ cảm ơn, thế là tiến tới. Bạn nên xin số điện thoại hoặc địa chỉ Facebook, nói chung là các phương thức liên lạc mà ít người biết lên hệ với người đó. Mỗi ngày đều nói chuyện, tối rủ đi uống nước nói chuyện. Thỉnh thoảng rủ đi ăn và đi xem phim. Lâu dần là sẽ có tình cảm với bạn thôi mà.

            Nguồn: Bảo Nam
Share on Google Plus

About HUỲNH ĐĂNG PHƯỚC

Ads Inside Post